วันอาทิตย์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

ประกันอุบัติเหตุ

ถึงแม้อุบัติเหตุเป็นสิ่งที่คาดการณ์ไม่ได้  แต่หลายๆคนก็ยังคิดว่ามันไม่เคยเกิดกับเรา  มันไม่น่าจะเกิดกับเราในอนาคตหรอก เพราะเราดูแลตัวเองดี  มันน่าจะเกิดกับคนโชคร้ายมากกว่า  คนโชคร้ายคนนั้นคงไม่ใช่เรา  เราไม่น่าโชคร้ายขนาดนั้น  และมันก็เป็นเบี้ยสูญเปล่าที่เสียไปทุกปีๆอีกด้วย  หลายคนจึงไม่เห็นความสำคัญ  ลองมาฟังความเห็นของผู้เชี่ยวชาญกันค่ะ
                สนใจรับข้อมูลเพิ่มเติมกดที่นี่ค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประกัน AIA Prestige(High Net Worth)

เป็นผลิตภัณท์ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ที่ชื่อว่า Legacy ที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความคุ้มครองในวงเงิน 10ล้านขึ...